Header Ads

Giải đáp thắc mắc: Nám da mặt có chữa được không?

Câu hỏi: 


Chào bác sĩ! Tôi mới bị nám da với những mảng rất rõ rệt trên khuôn mặt. Tôi rất lo lắng và không biết nám da mặt có chữa được không? Và chữa bằng cách nào mang lại hiệu quả nhanh nhất( Thanh Vân- 36t - Hà Nam).

Trả lời:

Nám da là gì?


Nám da là một bệnh lành tính phổ biến ở rất nhiều người ngoài 30 tuổi nên chị không phải lo lắng quá. Nám xuất hiện trên da bởi sự gia tăng của các tế bào hắc sắc tố Melamin do sự rối loạn nội tiết tố hay do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên.Nám da biểu hiện là những đốm sẫm màu trên khuôn mặt chủ yếu ở hai bên má, cằm, trán..Với chịn nám da xuất hiện thành từng mảng hay còn gọi là nám mảng. Đây là một trong những loại nám rất thường gặp và dễ chữa hơn( do chỉ hình thành trên bề mặt) so với các loại nám khác( ăn sâu và tận hạ bì).
Như vậy, chị hoàn toàn có thể an tâm là nám có thể chữa khỏi vì nám của bạn mới hình thành và chưa ăn sâu vào da. Chữa nám da mặt bằng cách nào hiệu quả nhất?

Công nghệ chữa nám da


Hiện nay có khá nhiều công nghệ đang được các thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp áp dụng nhưng theo chúng tôi tìm hiểu thì công nghệ Yellow laser đang được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Công nghệ Yellow Laser là giải pháp giúp trị nám triệt để, an toàn và nhanh chóng, đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kỳ cùng CE của Châu Âu chứng nhận nên giới chuyên môn đánh giá rất cao công nghệ này.

Công nghệ Yellow Laser trị nám như thế nào?


Công nghệ Yellow laser sử dụng bước sóng 532NM ở thượng bì và 1064NM ở hạ bì để trị nám.Bước sóng 1064 nm tác động tới lớp biểu bì để đánh bật các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây ra nám để phá hủy và bài tiết theo đường tự nhiên.Công nghệ Laser thông minh tiếp tục tác động đến lớp hạ bì để tăng sinh collagen giúp da có độ đàn hồi tự nhiên, sáng mịn hơn.

Hiệu quả điều trị của Yellow Laser


Trị nám hiệu quả tới 85%( tùy theo cơ địa).-Trị nám nhanh chóng( thích hợp với những người bận rộn như chị)._Tuyệt đối an toàn, không đau rát, không ảnh hưởng ra các vùng xung quanh, không biến chứng, không gây ra tác dụng phụ.

Kết luận


Như vậy, chúng tôi giúp bạn giải đáp thắc mắc về vấn đề: Nám da mặt có chữa được không? Và chữa bằng cách nào hiệu quả nhanh nhất . Hi vọng bạn đã có thể hoàn toàn an tâm và áp dụng công nghệ trị nám Yellow Laser một trong những cách trị nám đang được ưa chuộng hiện nay. Chúc bạn thành công, lấy lại được làn da trắng hồng tự nhiên của mình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.