Header Ads

Vòng tay handmade - Trào lưu mới của giới trẻ 2016

Giới trẻ hiện nay đang rỉ tai nhau những món đồ làm đẹp độc đáo với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cũng như phong cách hoàn toàn khác nhau. Đó chính là đồ handmade, và một trong những trào lưu đang được các bạn tuổi tin yêu thích nhất đó là VÒNG TAY HANDMADE.

Tại sao vòng tay handmade được ưa chuông? 

Vòng tay handmade là một trong những sản phẩm đơn giản và dễ làm nhất, ngoài ra nó còn phù hợp với mọi phong cách, mọi độ tuổi. Vòng tay nhỏ gọn và dễ làm, dễ kiếm chất liệu, giá thành nhiều phân khúc nên được ưu chuộng nhiều là điều dễ hiểu.
 
 Vòng tay handmade với nhiều mẫu mã và cách làm
Tuy nhiên vòng tay handmade hiện nay còn phát triển lan rộng và còn hướng tới những khách hàng trung cấp và cao cấp bởi tính thời trang cao và cả ý nghĩa về mặt tinh thần. Thậm chí hiện nay còn có nhiều sản phẩm vòng tay handmade được tạo da bằng chất liệu quý hiếm có giá lên tới cả chục triệu đồng.
Vòng tay phong thủy với giá trị thực và giá trị tinh thần cao

Cách làm vòng tay handmade đơn giản: 

Chuẩn bị dụng cụ cần thiết: kéo, khoan, kìm kẹp, súng glue, các loại dây nilon dây dù cần thiết....
B1: Tìm mẫu, các bạn có thể lên mạng tham khảo các mẫu vòng tay đẹp, hoặc các bạn có tính sáng tạo hoặc muốn vòng của mình là độc nhất vô nhị thì có thể tự thiết kế cho mình mẫu riêng
B2: Lên kế hoạch cụ thể các vật liệu cần dùng
B3: Tết các vòng dây đã chuẩn bị theo hình thức mong muốn, thường là tết theo hình xương cá giúp cho vòng có độ chắc chắn và tính thẩm mỹ cao.
B4: Gắn các đầu nối vào 2 đầu vòng dây
B5: Gắn cá phụ kiện khác hoặc sâu chuỗi các hạt nếu vòng làm từ các hạt

Một số vòng handmade đẹp của giới trẻ


Vòng tay kết hợp ngôi sao và tháp eifzfel cá tính

Vòng tay handmade hạt cườm và dây đồng dễ thương


Vòng tay handmade đôi với dây dù, dây xích phù hợp với những cặp đôi tuổi teen


 Vòng tay handmade tặng người yêu

Vòng tay handmade cho những ai cá tính

Những sản phẩm handmade đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng, có thể làm quả hoặc tự sắm cho bản thân, tại sao chúng ta không kiếm ngay một cái đeo để thể hiện cá tính chứ nhỉ. Hoặc cũng có thể mua một cái vòng tay phong thủy, biết đâu lại giúp chúng ta có động lực học hành, chăm chỉ làm việc và thành công hơn trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.