Header Ads

Bảng giá trị nám tàn nhang thẩm mỹ viện Đông Á

Nhu cầu trị tàn nhang hiện nay ngày một gia tăng, câu hỏi nhiều chị em băn khoăn nhất là trị nám tàn nhang hết bao nhiêu tiền? Cùng làm rõ ngay qua bài viết sau nhé!

Câu hỏi

Chào bác sĩ, tôi bị tàn nhang đã gần 10 năm nay nhưng chữa mãi không khỏi. Thấy mọi người mách chữa tàn nhang bằng laser, tôi đã tìm hiểu và có ý định sẽ đi chữa tại TMV Đông Á nhưng không biết chữa tàn nhang hết bao nhiêu tiền? Hiệu quả như thế nào?Tôi xin cảm ơn!  (Lê Thị Hiền, 38 tuổi, Thái Nguyên)

Trả lời:

Chào chị!


Cảm ơn chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Đông Á. Thắc mắc của chị được chúng tôi giải đáp như sau:

Chữa tàn nhang hết bao nhiêu tiền?

Các câu hỏi về giá như “trị tàn nhang giá bao nhiêu” hay ” chữa tàn nhang hết bao nhiêu tiền“ là những thắc mắc của hầu như tất cả các khách hàng đang có ý định điều trị tàn nhang bằng laser. Thực tế, chi phí trị tàn nhang của mỗi thẩm mỹ viện một khác nhau vì nó phụ thuộc vào các yếu tố: công nghệ, tay nghề bác sĩ.


Tại thẩm mỹ viện Đông Á, tùy vào tình trạng của mỗi người mà mức giá giao động từ 3 triệu. Tuy nhiên, chi phí trị tàn nhang còn tùy vào tình trạng của từng người. Do đó, để biết chính xác bạn trị tàn nhang hết bao nhiêu tiền, chị có thể liên lạc tới tổng đài 1900 6499 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Đông Á để được bác sĩ thăm khám và đưa ra mức giá cụ thể.


Trị tàn nhang giá bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều người quan tâm

Trị tàn nhang giá bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều người quan tâm

Hiệu quả trị tàn nhang như thế nào?

Hiện công nghệ trị tàn nhang được thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi áp dụng là Yellow Laser – Advanced. Đây là thế hệ laser mới tại Hoa Kỳ và đã được chứng nhận an toàn, hiệu quả nên chị có thể yên tâm áp dụng.


Công nghệ trị tàn nhang Yellow Laser – Advanced sử dụng bước sóng 1064 nm để tác động phá vỡ toàn bộ hắc tố melamin giúp trị tàn nhang hiệu quả. Đồng thời, Yellow Laser – Advanced còn kích thích tái tạo da, hỗ trợ điều hòa bài tiết nên ngăn ngừa tối nguy cơ hình thành các gốc tự do, giúp trị tàn nhang hiệu quả.


Tuy nhiên, khả năng tái phát tàn nhang vẫn có thể xảy ra ở những người có cơ địa da yếu, hay da nắng hoặc chế độ sinh hoạt không phù hợp.


Trên chúng tôi đã giải đáp các thắc mắc của bạn: Trị tàn nhang bao nhiêu tiền? Hi vọng các thông tin của chúng tôi đưa ra đã giúp chị có đầy đủ thông tin để sẵn sàng cho việc điều trị tàn nhang của mình.

Lưu ý : Hiệu quả tùy thuộc cơ địa từng người


1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.