Header Ads

TRỊ SẸO LÕM LÂU NĂM CHỈ VỚI RAU MÁ - " THẬT THẦN KỲ"

Trị sẹo lõm lâu năm bằng rau má, bạn đã từng thử chưa? Đây là một trong những mẹo trị sẹo tự nhiên được nhiều bạn gái ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Bài viết sau đây xin được chia sẻ cách trị sẹo lõm lâu năm bằng rau má hấp dẫn dành cho phái đẹp!

Công dụng của rau má trong trị sẹo

Rau má là được biết đến như một trong những thực phẩm nhiều dưỡng chất, có thể hạn chế sự tăng sinh collagen hình thành sẹo, đồng thời chống oxy hóa, giúp làn da mới thêm tươi trẻ, đầy sức sống.

Trị sẹo lõm lâu năm bằng rau má được phái đẹp rất yêu thích sử dụng. Chỉ trong vòng 1 thời gian ngắn, phái đẹp sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da mịn màng, trắng đẹp như ý!
Gợi ý hay trị sẹo lõm lâu năm bằng rau má

Uống nước rau má: 

Sử dụng một nắm lá rau má, rửa sạch và ngâm vào nước muối cho sạch. Đợi 15 phút rồi vớt ra để ráo nước. Cho rau má vào máy xay sinh tố hoặc giã nát, lọc lấy nước ép rau má và uống hàng ngày. Nếu cảm thấy khó uống, bạn gái có thể thêm ít đường. Nước ép rau má là cách trị sẹo lõm lâu năm bằng rau má ngay từ bên trong, cho da săn chắc, tươi sáng, cải thiện vết sẹo rõ rệt.


Mặt nạ trị sẹo lõm từ rau má:

Đơn giản nhất, bạn gái có thể lấy phần bã rau má sau khi xay nhuyễn, đắp lên mặt, đặc biệt là ở vùng da bị sẹo lõm. Để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện trị sẹo lõm lâu năm bằng rau má 2 lần/ tuần sẽ thấy da láng mịn, trắng hơn kỳ diệu.
Trên đây là phần giới thiệu về cách trị sẹo lõm lâu năm bằng rau má dành cho bạn gái! Tuy nhiên, những bạn gái bận rộn sẽ cảm thấy phương pháp này không phù hợp lắm, hơn nữa, hiệu quả khá lâu. Do vậy, việc trải nghiệm ngay dịch vụ trị sẹo lõm lâu năm bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Đông Á là giải pháp tối ưu cho bạn gái. Chỉ sau một liệu trình điều trị cực ngắn với Bio Plus, phái đẹp đã có thể lấy lại sự tự tin với làn da sạch sẹo, khỏe mạnh hồng hào như ý.




Mọi chi tiết xin liên hệ

Thẩm mỹ viện ĐÔNG Á

Hotline : 1900.6499

Hà nộ i: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hoặc: 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

Tel : 0466.51.44.66. Điện thoại di động: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66

TP Hồ Chí Minh : 69 đường 3 tháng 2, Quận 10, TP.HCM

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.