Header Ads

TRỊ SẸO RỖ SAU MỤN HIỂU QUẢ NHẤT CHO BẠN

Mụn không chỉ gây ra rất nhiều phiền toái cho bạn. Sau khi bị mụn bạn lại phải khắc phục di chứng do mụn để lại đó là những vết sẹo rỗ trên mặt. Vậy, cách trị sẹo rỗ do mụn như thế nào cho hiệu quả nhanh nhất?

Vì sao bạn bị sẹo rỗ do mụn?


Mụn là hiện tượng sinh lí khi cơ thể bạn có những thay đổi về vấn đề nội tiết. Mụn làm khuôn mặt bạn trở nên xấu xí, khiến bạn mất tự tin. Do vậy, bạn luôn tìm cách để trị mụn. Song do trị mụn không đúng cách, đặc biệt, dùng tay nặn mụn, đã làm vi khuẩn xâm nhập vào da, gây tổn thương da nghiêm trọng. Sau khi bị mụn bạn lại bị những vết sẹo rỗ chi chít trên mặt tấn công, mất thẩm mỹ chẳng khác gì khi bị mụn.

Cách trị sẹo rỗ do mụn hiệu quả nhanh chóng nhất


Những vết sẹo rỗ do mụn để lại lâu ngày rất khó chữa trị. Những cách trị sẹo rỗ do mụn thông thường sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian để trị sẹo. Hơn nữa khi dùng các loại kem trị sẹo bạn còn khiến da bị dị ứng mẩn đỏ…gây hại cho làn da của bạn.

Công nghệ trị sẹo rỗ do mụn Bio Plus


Công nghệ trị sẹo rỗ tiên tiến Bio Plus là cách trị sẹo rỗ do mụn của TMV Đông Á, được chứng nhận bởi FDA và CE, cũng như đã được kiểm định về chất lượng nên bạn an tâm hoàn toàn.

Cơ chế hoạt động


Bio Plus được hoạt động với cơ chế thông minh nhờ sử dụng kết hợp 3 trong 1: Ánh sáng vi điểm Matric, công nghệ tế bào mô sinh học và công nghệ sóng Laser tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt và phá vỡ tận gốc ổ sẹo, hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong. Đây là cách trị sẹorỗ do mụn triệt để nhất.

Bác sĩ tiến hành chiết tách ly tâm, lọc những tế bào mô khỏe mạnh, cấy lại vào vùng da bị sẹo, nhanh chóng làm đầy sẹo rỗ, hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong, giúp làm đầy sẹo lõm , sẹo rỗ chỉ trong thời gian ngắn.

Hệ thống sóng Laser được tăng cường Hyaluronic Acid thúc đẩy sự tăng sinh của chuỗi collagen và elastin, cho làn da trở nên sáng mịn, tươi trẻ.

Chỉ với cách trị sẹo rỗ do mụn bằng Bio plus bạn mới có thể lấy lại làn da mịn màng của mình một cách nhanh chóng nhất. Đây là giải pháp tối ưu cho bạn khi đã thử rất nhiều cách mà không thành công. Bạn hãy thử, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về những gì mà công nghệ này mang lại.

>>> Xem thêm: Trị sẹo mụn lâu năm hiệu quả từ thiên nhiên

Mọi chi tiết xin liên hệ

Thẩm mỹ viện ĐÔNG Á

Hotline : 1900.6499

Hà nộ i: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hoặc: 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

Tel : 0466.51.44.66. Điện thoại di động: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66

TP Hồ Chí Minh : 69 đường 3 tháng 2, Quận 10, TP.HCM

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.