Header Ads

Cấy tóc tự thân cho nam - Phục hồi tóc tối đa như thời trai trẻ

Phương pháp cấy tóc nam tự thân là kỹ thuật lấy nang tóc từ chính cơ thể khách hàng để cấy vào vị trí thiếu tóc, mang lại hiệu quả phục hồi tóc chắc khỏe vượt trội mà không xảy ra các hiện tượng đào thải hay biến chứng, cam kết an toàn tuyệt đối.

Cấy tóc tự thân là kĩ thuật sử dụng những nang tóc của chính cơ thể khách hàng để cấy vào vị trí thiếu tóc. Phương pháp này đảm bảo tương thích và an toàn tuyệt đối mà hiệu quả không lo các hiện tượng lây nhiễm hay dị ứng.
Cấy tóc nam sẽ được bác sĩ tiến hành bóc tách và lấy từng gốc tóc ra khỏi da đầu một cách chính xác (lấy ở vùng nhiều tóc sau đầu) bằng thiết bị chuyên dụng, sau đó sẽ tách các nang tóc khỏe mạnh và cấy vào vùng da đầu bị hói tóc bằng thiết bị kính hiển vi hiện đại.
phau-thuat-cay-toc
Cấy tóc tự thân tại TMV Đông Á được thực hiện bởi chuyên gia cấy tóc 20 năm kinh nghiệm
Nang tóc sau khi được cấy vào da sẽ bám dính và tương thích với gốc y da đầu, sau thời gian sẽ tạo thân mới, chính là những sợi tóc mới, hiệu quả khỏe mạnh giống các sợi tóc ở các phần khác của khách hàng.

Để phát huy tối đa mật độ cấy tóc tại khu vực hói, các bác sĩ sẽ đặt 1 – 2 đơn vị nang tóc ở trước 1 chân tóc và 3- 4 đơn vị nang tóc ở phía sau chân tóc, giúp hồi phục tóc tối đa.
Phương pháp cấy tóc cho nam tự thân chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ nhưng đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao cũng như thiết bị hỗ trợ phải đầy đủ, hiện đại. Do đó bạn hãy tìm cho mình địa chỉ cấy tóc ở Hà Nội tốt nhất nhé.

1 nhận xét:

  1. giờ mà ai bị hói hay rụng tóc nhiều nhiều là lo lắm luôn á, bạn trai mình cũng bí hói nhẹ mà đã xoắn hết cả lên r. sau thì cũng đi cấy tóc vì cứ bôi bôi trát trát đống thuốc mà chả có chút tiến triển j. cấy bên phòng khám cấy ghép tóc y học quốc tế được bác sĩ tận tình vs giỏi nữa nên kết quả rất ok. nếu đi cấy dù tốn chút nhưng tìm chỗ uy tín vẫn hơn ấy

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.