Header Ads

Làm sao để trị NÁM và TÀN NHANG. Bí quyết nào để thành công!

Câu hỏi


Dạo trước, do tính chất công vịêc phải đi giao tiếp với khách hang nhiều nên em rất hay dung mỹ phẩm, thậm chí là thường xuyên, về nhà lại không có thời gian chăm sóc cẩn thận nên giờ mới thấy tai hại. 2 bên má cứ sạm dần rồi thành nám lúc nào không biết. Bây giờ em đang cuống lên đi tìm cách chữa trị nám má hiệu quả nhất, nhưng vấn chưa thấy phương pháp nào khả quan cả, phương pháp chữa trị nám má nào hiệu quả nhất cũng phải cần đến thời gian. Công việc gần tết bận rộn thế này mà cần thời gian chữa trị nám thì em chết. Ai biết có cách nào chữa trị nám má, k làm sạm da, k để lại sẹo mà hiệu quả nhanh nhất thì alo cho em với! em đang cần gấp lắm.ths

Trả lời


Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi: “Làm sao để trị nám và tàn nhang?” đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nguyên nhân sinh ra tàn nhang có rất nhiều. Trong đó phổ biến nhất là do ánh nắng mặt trời. Các tia UVA, UVB khi chiếu trực tiếp lên da sẽ làm gia tăng hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây ra tàn nhang trên da. Các đốm tàn nhang phát triển không ngừng theo thời gian. Ở trường hợp của bạn, bạn cũng bị tàn nhang do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời.

Vậy làm sao để trị nám và tàn nhang nhanh nhất? Đây cũng là thắc mắc chung của nhiều người.

Thông thường có 3 phương pháp mà các chị em thường sử dụng nhất, đó là: đắp mặt nạ từ thiên nhiên, sử dụng kem trị nám và tàn nhang hoặc uống thuốc. Các phương pháp này đều rất đơn giản, có thể áp dụng tại nhà mà không mất nhiều công sức. Tuy nhiên bạn cần lưu ý những điều sau:

Đắp mặt nạ từ thiên nhiên


Sử dụng các nguyên liệu đã chuẩn bị trộn theo đúng tỉ lệ rồi thoa đều lên da mặt, sau đó rửa sạch mặt bằng nước. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng phương pháp này vì đắp mặt nạ thường xuyên sẽ làm da bị mỏng đi, dễ bị dị ứng và tổn thương.

Dùng kem trị tàn nhang


Bạn cần thử phản ứng của da trước khi bôi lên mặt để tránh bị kích ứng da. Đặc biệt, bạn cần xem kĩ nhãn mác, xuất xứ của sản phẩm để tránh dùng phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Uống thuốc


Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng thuốc để uống đúng loại, đúng định lượng, đảm bảo an toàn trong điều trị.

Các phương pháp này có ưu điểm là đơn giản, không tốn kém, tuy nhiên đều có cùng nhược điểm là phải áp dụng trong một thời gian dài mới có thể thấy hiệu quả và đôi khi cũng tiềm ẩn nguy cơ kích ứng da. Vì thế nếu bạn là người bận rộn thì giải pháp này không thực sự thích hợp.

Để trị tàn nhang dứt điểm, bạn có thể thăm khám, soi da tại các Thẩm mỹ viện uy tín để biết chính xác tình trạng da và phương pháp điều trị phù hợp nhất với mình. Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, chúng tôi đang áp dụng công nghệ Yellow Laser trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay.

Khác biệt hoàn toàn với các công nghệ trị tàn nhang thông thường, công nghệ này có khả năng loại bỏ tàn nhang tới 99% chỉ sau duy nhất 1 liệu trình điều trị và cho vùng da điều trị sạch tàn nhang hoàn toàn, sáng mịn hơn trông thấy.



Hiện nay công nghệ này đã được ứng dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ viện Đông Á. Nếu cần giải đáp thêm làm sao để trị tàn nhang nhanh nhất, bạn có thể đến các cơ sở của Đông Á để được tư vấn trực tiếp, đồng thời trải nghiệm công nghệ hoàn hảo này và hưởng những ưu đãi đặc biệt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.