Header Ads

TOP 3 CÁCH TRỊ SẸO RỖ DO MỤN

Trị sẹo rỗ do mụn là trăn trở của rất nhiều bạn trẻ. Để trị sẹo rỗ hiệu quả không đơn giản, còn khó hơn trị mụn, nhưng cũng rất dễ nếu biết cách và có kiến thức.

Nguyên nhân nào gây ra sẹo rỗ

Sẹo rỗ sinh ra do những tổn thương sâu gây ra cho da, là di chứng của bệnh thủy đậu, của mụn bọc, mụn mủ, của chấn thương, tai nạn.

3 các cách trị sẹo rỗ

Đây là 3 cách giảm sự hình thành của sẹo, giảm thâm, giảm rỗ

Trị sẹo rỗ bằng lô hội


Lô hội là thảo dược không chỉ có tác dụng chữa nhiều bệnh như trị bệnh trĩ, viêm da dày... và có rất tốt cho da, trị mụn, trị tàn nhang, nám, trẻ hóa da và trị sẹo lõm hiệu quả. Dùng lô hội tươi hoặc gel lô hội bôi trực tiếp lên vị trí sẹo ngày 2 – 3 lần, sẹo của bạn sẽ đầy dần và bớt thâm

Trị sẹo rỗ bằng nước chanh tươi, bột yến mạch và sữa chua


Dùng 1 thìa cafe bột yến mạch, 1 thìa cafe sữa chua, trộn đều với 1 giọt nước cốt chanh tươi thành hỗn hợp. Bôi hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo và massage trong 10 -15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. 

Trị sẹo lõm bằng mật ong


Mật ong có nhiều tác dụng cho da, làm mịn, tăng sức đàn hồi cho da, giúp da sáng hơn. Và trị mụn, trị tàn nhang và trị sẹo rất tốt. Với sẹo mới hình thành, bôi mật ong lên sẹo lõm trong 15 - 20 phút, sau đó rửa sach bằng nước sạch, giúp sẹo bớt thâm và giảm độ lõm rất nhiều.

Trên đây là 3 cách trị sẹo rỗ rất hiệu quả, nguyên liệu từ tự nhiên dễ kiếm, an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên sẽ tốn rất nhiều thời gian để bạn có thể trị hết sẹo rỗ. Đòi hỏi tính kiên trị rất cao. Ngoài ra bạn có thể tìm tới giải pháp trị sẹo rỗ bằng công nghệ cao. Tại TMV Đông Á, đang áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất tại Việt Nam Bio Plus chắc chắn sẽ mang lại kết quả trên cả mong đợi cho bạn
Mọi chi tiết xin liên hệ

Thẩm mỹ viện ĐÔNG Á

Hotline : 1900.6499

Hà nộ i: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hoặc: 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

Tel : 0466.51.44.66. Điện thoại di động: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66

TP Hồ Chí Minh : 69 đường 3 tháng 2, Quận 10, TP.HCM

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.