Header Ads

Cách trị nám da từ chanh bạn không thể bỏ qua

Nám da có lẽ là nỗi ám ảnh rất lớn với nhiều chị em phụ nữ. Mặc dù không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng nám lại tác động cực kỳ không tốt tới nhan sắc. Trị nám, hết nám luôn là mơ ước, khao khát của toàn bộ chị em. Tham khảo bài viết sau để có 1 cách trị nám đơn giản và hiệu quả nhé!


Chanh là loại quả rất phổ biến tại Việt Nam, chúng ta thường biết tới chanh như một loại quả có vị chua, dùng để nấu canh, thêm vào bát nước chấm...Trong chanh chứa axit citric, là một loại axit có tính chất nhẹ và tự nhiên, giúp tẩy phần da bị nám một cách tự nhiên nhất và nhanh nhất. Cách trị nám da bằng chanh cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần vài bước nhỏ là đã có thể thực hiện thành công.

Chuẩn bị: 

- Các bạn chỉ cần lấy khoảng 1 muỗng cà phê nước cốt chanh.  

Thực hiện: 

- Rửa mặt sạch bằng nước.

- Dùng tăm bông chấm vào nước cốt chanh và xoa tròn nhè nhẹ vào phần da bị nám khoảng 10 lần để nước chanh tác động đúng vào phần da đang bị nám nhé.

- Sau đó các bạn thư giãn 10 phút thôi nhé.

- Xong rửa mặt lại bằng nước ấm.


Lưu ý: Nước cốt chanh có tính axit vì vậy mình chỉ cần để nước cốt chanh trên mặt 10 phút thôi không được để lâu quá, nếu lâu quá thì lúc đó axit sẽ ăn sâu vào bề mặt của da tạo nên sự ăn mòn quá mức. 10 phút là thời gian lý tưởng để chanh chỉ ăn mòn phần da bị nám.

Cách trị nám da nhanh chóng bằng nước cốt chanh rất hiệu quả và đơn giản. Vết nám sẽ dần dần biến mất và làn da của bạn sẽ từ từ trở lại lúc ban đầu. Các bạn nên thực hiện cách nhau mỗi 48 tiếng nhé và sẽ thấy được hiệu quả sau 7 lần.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nám da là gì? Nguyên nhân gây nám da

Chúc các bạn thành công!

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.