Header Ads

Phun thêu chân mày có đau không? Có an toàn không?

Để khắc phục tình trạng lông mày thưa, nhạt màu cũng như phải dành nhiều thời gian trong việc trang điểm nhiều chị em đã tìm đến giải pháp phun xăm thẩm mỹ với mong muốn có thể nhanh chóng sở hữu được đôi lông mày như ý. Thế nhưng, cũng giống như bạn khi tìm hiểu về dịch vụ phun thêu lông mày rất nhiều chị em đều băn khoăn không biết phun thêu chân mày có đau không?

phun-theo-chan-may-co-dau-khong-1
Phun lông mày có đau không?

Về vấn đề Phun thêu lông mày có đau không các chuyên viên tại Thẩm mỹ viện Đông Á đều khẳng định rằng KHÔNG bởi những lý do sau:

– Phun lông mày tại Thẩm mỹ viện Đông Á là phương pháp phun thêu lông mày khắc chạm công nghệ Hàn Quốc – một trong những phương pháp tiên tiến, hiện đại mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp thông thường, đảm bảo an toàn, không gây đau rát khi áp dụng.

– Thiết bị được sử dụng trong phương pháp này là máy phun thêu với dầu kim siêu nhỏ giúp lướt nhanh trên bề mặt da, hạn chế gây tổn thương, trầy xước, không đau đớn, không chảy máu hay đau đớn.

– Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giúp quá trình thực hiện diễn ra một cách nhẹ nhàng, chuẩn xác, hạn chế tối đa đau đớn.

– Đặc biệt, trước khi tiến hành phun thêu lông mày, khách hàng còn được ủ tê vùng lông mày nên đảm bảo trong quá trình thực hiện sẽ không cảm thấy bất kì đau đớn hay khó chịu nào.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.