Header Ads

Review địa chỉ phun xăm mí mắt đẹp và an toàn

Phun xăm mí CN Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp mắt, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm như mắt nhỏ, mắt lồi, mắt buồn không rõ nét khiến cho khuôn mặt không được tươi tắn. Vậy phun xăm mí mắt ở đâu đẹp?

Xăm mí mắt được thực hiện bằng cách các chuyên viên sẽ sử dụng máy phun xăm với mũi kim siêu nhỏ có độ sâu 0,2mm sẽ tác động trực tiếp lên biểu bì da để kẻ đường viền. Người thực hiện sẽ lấy hàng mi làm chuẩn và di mũi kim đi theo viền mi mắt, mực từ bầu được gắn trên đầu máy xăm sẽ từ từ di chuyển mực xuống và và phủ lên vùng được xăm.

xam-mi-mat-14
Chuyên đang đang thực hiện phun xăm mí mắt cho khách hàng

Mực phun xăm cũng được lựa chọn sao cho phù hợp nhất đối với khuôn mặt, màu tóc, làn da của khách hàng. Phương pháp xăm viền mắt này đã mang đến cho nhiều khách hàng một đôi mắt hút hồn bởi sự to tròn mà vẫn đẹp tự nhiên.

Review khách hàng về địa chỉ phun xăm ở đâu đẹp

Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất, đẹp nhất, TMV Đông Á đã không ngừng cố gắng phát triển và cập nhập thêm những xu hướng làm đẹp từ khắp thế giới đặc biệt là các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… Đặc biệt, với công nghệ phun xăm mí mắt đến từ Hàn Quốc đã mang lại cho nhiều khách hàng sự tự tin với đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên mà không phải ai cũng may mắn để được sở hữu.

Thẩm mỹ viện Đông Á là môt trong những địa chỉ nổi tiếng về các dịch vụ phun xăm như xăm môi, xăm lông mày… đặc biệt là phương pháp phun xăm mí mắt, do:

+ Đội ngũ chuyên viên thực hiện được đào tạo bài bản, mỗi năm các chuyên viên sẽ được đào tạo để tiếp nhận thêm các cách làm đẹp mới phù hợp với xu hướng và nắm bắt được cách làm đẹp trên Thế giới và áp dụng cho khách hàng tại Việt Nam, cũng như một bộ phận khách hàng nước ngoài.

Cơ sở kỹ thuật được đáp ứng đầy đủ, đạt chuẩn, cao cấp.

Công nghệ phun xăm từ máy móc tới các dụng cụ hỗ trợ đều được nhập khẩu từ nước ngoài và luôn được tẩy trùng cẩn thận, tỉ mỉ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.